Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Quán bia phế liệu trong thiên đường sung sướng

Trong một con ngõ nhỏ ở phố Hoàng Cầu, tổ hợp ăn chơi X98 của giới trẻ Hà thành đang "chạy" thử. Tại đây, ấn tượng nhất là các cửa hàng kinh doanh bia với cách trang trí rất bắt mắt từ những nội thất làm bằng phế liệu. Dù chưa khai trương chính thức nhưng một tuần nay, ngày nào khách hàng cũng đến đây ăn uống và vui chơi chật kín chỗ.thu mua phế liệu

Khách đến đây hầu như là các bạn trẻ thích những không gian mới lạ mang tính sáng tạo. Họ đến quán không chỉ để ăn uống mà còn để ngắm nhìn không gian.

Chủ quán đã nắm bắt nhanh tâm lý của khách hàng để đưa ra một hình thức kinh doanh rất độc đáo. Hiện có 2 quán bia hoạt động tại khu vực này nhưng cách trang trí thì đều theo một xu hướng.

Theo chủ cửa hàng kinh doanh bia T +, để tiết kiệm tối đa các chi phí khi mở quán, anh cùng với những người bạn của mình đã tự chế ra các loại bàn ghế bằng vật liệu từ các đồ bỏ đi. Những vật liệu này được tận dụng từ các loại lốp xe, thùng phuy, lô quấn cáp điện, thùng hàng bằng gỗ...

Nội thất của quán được sáng tạo một cách ngẫu hứng, không theo một chủ đề nào nhất định. Tuy nhiên, khách đến đây đều cảm thấy rất thích thú và thoải mái.

Những cánh cửa gỗ cũ được tận dụng làm thành chiếc bàn gắn trên lan can. Khách ngồi đây có thể vừa ăn uống và ngắm cảnh đường phố.

Gỗ được sử dụng hầu như là các loại gỗ rẻ tiền nhưng nhờ con mắt nghệ thuật của người thiết kế đã trở thành những vật dụng hữu ích. Ngoài bàn ghế, chúng còn được làm thành những chậu hoa rất điệu đà.

Những chiếc lốp ô tô cũ gỉ nhưng sau khi được sơn màu đã trở thành vật trang trí rất bắt mắt.

Không ai ngờ rằng, những chai lọ bỏ đi có thể trở thành những bóng đèn rất hữu ích như thế này.

Thật ấn tượng khi khi thực đơn của quán được viết trên những tấm bảng đơn giản và treo trên nóc nhà.

Vào buổi tối quán càng lung linh và hơn bởi hệ thống ánh sáng phát ra từ những bóng đèn chai lọ. Tất cả đã tạo nên một không gian ngộ nghĩnh và thân thiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét