Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Thu mua phế liệu giá cao

Doanh Nghiệp Tư Nhân Thế Kiệt chuyên Thu mua phế liệu giá cao,Thu mua đồng phế liệu, Thu mua nhôm phế liệu, Thu mua inox phế liệu, Thu sắt mua phế liệu...Nếu các bạn đang có nhu cầu thanh lý phế liệu mà chưa chọn được đơn vị nào UY TÍN đáng tin cậy.Hay các bạn đang phân vân tìm đơn vị thu mua phế liệu  có giá cao tận gốc không thông qua cò lái.Hãy đến với chúng tôi chúng tôi sẻ giúp bạn thanh lý với giá tốt nhất.Vì công ty chúng tôi thu mua phế liệu về để tái chế tái sử dụng. Nhà máy đặt trực tiếp tại quận 7.Nên các bạn hãy yên tâm về giá thành.Chúng tôi cam kết về giá cho các bạn.Hãy gọi cho chúng tôi để thanh lý nhanh và mang lại lợi nhuận cao nhất cho các bạn.



Thu mua đồng phế liệu


Thu mua inox phế liệu


Thu sắt mua phế liệu


Thu mua nhôm phế liệu

GIÁM ĐỊNH – GIÁ CẢ – THANH TOÁN Chúng tôi đã trải nghiệm thực tế qua nhiều loại hàng hóa. Việc giám định luôn được chuẩn xác cho từng lô hàng, loại hàng. Sau khi trao đổi thông tin về hàng hóa, chúng tôi sẽ cho nhân viên đến khảo sát lượng hàng và đưa ra giá thu mua tốt nhất, sát giá thị trường hàng ngày. Chúng tôi sẽ thanh toán đầy đủ tiền hàng cho Quý khách trước khi tự tháo dỡ hoặc vận chuyển ra khỏi nơi thu mua. Thu mua phế liệu tất các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, lễ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét